Mẫu nhà cấp 4 theo phong cách Châu Âu, trước đây mẫu nhà này rất ít xuất hiện ở Việt Nam, nhưng trong một vài năm trở lại đây mẫu nhà trở nên rất phổ biến, không chỉ bởi vì thiết kế kiến trúc độc đáo mà công năng của ngôi nhà cũng được đánh giá rất cao. Bạn có thể nhận rằng những ngôi nhà cấp 4 thiết kế theo kiểu truyển thông thì công năng chính là nơi nghỉ ngơi và có thể ăn uống, nhưng với mẫu nhà chúng tôi giới thiệu, cả thế giới đã nằm gọn trong ngôi nhà của bạn. Với mẫu nhà được chúng tôi giới thiệu hôm nay, xây dựng trên diện tích 125 m2, bạn hãy tưởng tượng với một ngôi nhà được xây dựng theo kiểu truyền thống có tổng diện tích 125 m 2 thì bên trong sẽ được thiết kế như thế nào. Tôi dám chắc với bạn, không thể nào đưa phòng ăn, phòng tắm, nhà vệ sinh cũng như bố trí đến 4 phòng ngủ rộng trong căn nhà.


Mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Khắc hẳn với những mẫu thiết kế của những căn nhà cấp 4 trước kia, mọi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Giả sử trong một đêm đông giá lạnh sẽ như thế nào nếu bạn phải đi ra khỏi căn nhà ấm cúng của mình để giải quyết vấn đề cá nhân, ngoài giá lạnh và còn nhiều thứ sẽ đợi chờ bạn ngoài bóng tối bí ẩn kia thì đã mang đến cho bạn bao rắc rồi. Mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nếu mọi công trình nằm gọn trong ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Yếu tố thứ 2 bạn nên thiết kế một căn nhà cấp 4 phong cách hiện đại đó là tiết kiệm chi phí, nói tới đây nhiều bạn sẽ nói " hiện đại, hại tiền", nhưng nếu bạn tính kỹ hơn, giờ đây bạn chỉ cần thiết kế 1 công trình là có thể có tất cả mọi thứ bên trong, chỉ việc thiết kế nội thất. Nếu bạn xây dựng theo kiểu truyển thống bạn vẫn sẽ mất tiền để mua những thứ đó nhưng bạn sẽ mất thêm công sức chi phí thiết kế cho từng phòng chức năng riêng, mất thêm nhiều thời gian và kinh phí, thứ mà xã hội hiện nay chúng ta đang sống nó quyết định tất cả đến cuộc sống.

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại 1

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại 3

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại 4

Thi công nhà cấp 4 trên diện tích 125 m2

Mặt bằng nhà cấp 4 đẹp

Mặt bằng nhà cấp 4 đẹp

1 nhận xét:

 
Top