đây chính là không khí mà gia đình cô ca sĩ quây quần bên nhau sau các giờ làm việc khó khăn

căn hộ của gia đình ca sĩ Cẩm Ly tại Sunrise công ty sở hữu thể tích khoảng gần 400m2, rộng rãi hiện đại nhất và được làm theo phong cách mở đề xuất khôn xiết thoáng đãng mang sở hữu ba mặt tiếp xúc sở hữu không khí ở ngoài. Đây cũng chính là trong số những ngôi nhà có mức giá trị cao và sang trọng tại chỗ này.

căn nhà mang góc view khá đẹp nhất, có khả năng xem trực quan được toàn thành phố.

khu vực để đồ dùng uống được thiết kế kì dị và quý phái.

toàn bộ các phòng ngủ rất nhiều được thiết kế với hệ khung cửa mặt dựng rộng để rất có khả năng đem cả ngẫu nhiên vào trong giấc mơ của công ty. Phòng ngủ chính cùng theo với phần lớn tông gam màu chủ đạo đó là màu sắc bạc, xám, vàng để triển khai thể hiện vẻ đẹp mắt quý phái, êm đềm của cặp bà xã ông xã

buồng tắm được thiết kế như 1 buồng spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thu bé dại có sắc đẹp trắng bốp khiết, đây chính là nơi xả stress thú vị với các công nghệ bậc nhất bên trên thế giới. Cẩm Ly khôn xiết thích thú có nhà tắm kì lạ và bề thế của chúng ta.

phòng ăn được làm nằm giữa bếp và buồng khách mang không khí nhiều là chỗ cả gia đình quây quần bên mâm cơm.

nhà khách mang kiến thiết càng nhiều. các dòng thiết bị từ phòng tiếp khách cho đến phòng bếp và bồn tắm gần như là của những thương hiệu đáng tin cậy bên trên địa cầu, để bảo vệ chẳng những về chất lượng mà cả dạng hình cũng siêu tinh vi và xa hoa.

buồng để trang bị, âu phục biểu diễn của ca sĩ Cẩm Ly.

xung quanh vị trí phòng bếp và khu vực ăn uống được bố trí bên cạnh nhau khôn cùng nhẹ nhõm với các dụng cụ bếp cách tân và dễ dàng cho việc nấu nướng, dọn dẹp mà chẳng hề lưu lại mùi thức ăn.
đồ dùng nội thất dùng trong căn hộ của ca sĩ Cẩm Ly là 1 sự phối hợp hoàn hảo giữa vật liệu gỗ cao cấp và các chất liệu như kính, da, mang tính tinh tế cao, nhất là vấn đề liên hợp những tông màu mang đến hưởng thụ mới mẻ và tràn đầy sinh khí.

Cẩm Ly không những được mến mộ bởi với giọng hát lắng đọng trời phú mà gia đình êm đềm, ấm êm của cô cũng làm cho Fan Hâm mộ ái mộ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top