Bộ sofa nỉ đẹp có thiết kế kiểu dáng đơn giản, nhưng không hề đơn điệu mà tôn tạo được sự sang trọng, hiện đại cho phòng khách nhà bạn. Với mẫu sofa nỉ hiện đại khách hàng có thể thoải mái phối hợp với những món đồ nội thất khác, tạo nên nét riêng cho không gian phòng khách của gia đình mình.

Năm 2018. sofa nỉ phòng khách là 1 trong những mẫu ghế sofa được nhiều người lựa chọn nhất trong không gian gia đình. Hiện tại mẫu bàn ghế sofa nỉ đang được đóng và bán tại xưởng sản xuất sofa Mộc Việt tại địa chỉ 215 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội.



Ghế sofa nỉ đẹp có độ êm ái và thoáng mát, mát mẻ vào mùa hè đảm bảo không bị xẹp lún, biến dạng sau nhiều năm sử dụng, chắc chắn sẽ khiến quý khách thực sự hài lòng ưng ý khi chạm đến mẫu sofa thiết kế đẹp, ấn tượng này. Ghi điểm tuyệt đối trong mắt người sử dụng nhất là nhờ phần đệm chất liệu bông gòn tự nhiên cao cấp mang đến cảm giác thư giãn và mịn mượt nhất cho người sử dụng.

Nỉ là loại chất liệu được dệt từ sợi tổng hợp giống như các loại vải nên rất dễ in hay dệt họa tiết, nhuộm muôn kiểu mầu sắc theo ý muốn, sự đa dạng này khiến chúng ngày càng được ưa chuộng hơn vì chúng có quá nhiều những sự lựa chọn sẽ dễ dàng hơn để lựa chọn một mẫu sofa nỉ đẹp hiện đại hay cổ điển
.
Kiểu dáng thì sofa nỉ có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng thông thường nhất đó là chữ L và chữ U. Bạn nên lựa chọn kích thước sao cho phù hợp nhất đối với phòng khách, những bộ sofa văng hay góc rất phù hợp cho phòng khách chung cư.


Màu sắc thì với đặc tinh mề mại, bên cạnh đó màu sắc hiện đại trẻ trung rất phù hợp với không gian phòng khách của vợ chồng mới , đây cũng là 1 số mẫu bàn ghế sofa đẹp rất phù hợp với nhiều căn hộ khác nhau. Xưởng sản xuất sofa Mộc Việt chuyên đặt đóng bàn ghế sofa phòng khách đẹp giá rẻ tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách hàng liên hệ đến số điện thoại : 0968.002.740 để được tư vấn và báo giá trực tiếp !!!
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top