Huấn luyện viên thể hình Chontel Duncan tới từ Brisbane, Queensland bất thần trở nên đình đám vì sở hữu một thân hình săn chắc và khác lạ hơn, cô gây tuyệt vời lúc vẫn tập luyện liên tiếp & đều đặn trong suốt công việc mang thai.
bau-bau-me-gym
Ảnh như chân dài của Duncan lúc có bầu ở tháng cuối.
Ngày 25/3 vừa rồi, Chontel Duncan đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh và săn chắc và đặt tên là Jeremiah Thomas Duncan. điều ấy sẽ là bình dân nếu trước đó Duncan không đăng lên một loạt Ảnh & Clip trên Instagram về những buổi tập luyện trong suốt quá trình mang bầu của cô ấy.
những Ảnh này đã nhanh gọn lẹ gây xôn xao dư luận. nhiều người trầm trồ ngạc nhiên trong khi thấy một bà mẹ có thai lại thậm chí tập gym liên tục & đều đặn như thế.
ba-bau-me-gym
Hình ảnh cậu đàn ông kháu khỉnh mới chào đời của Duncan.
chia sẻ về hành trình mang bầu của mình, Duncan cho biết cô rất yêu việc tập luyện hằng ngày, nó làm cho cơ thể cô khỏe mạnh & linh động hơn. “Tôi biết điều đó sẽ làm đa số chúng ta cảm thấy sốc nhưng đó là lối sống & thể chất của tôi, tôi mà thậm chí hiểu chúng, chắc rằng điều kiện về cơ thể và những bộ phận khác trong thời kỳ mang thai của mình khác với tất cả người”, Duncan nói.
Video: Duncan niềm vui chào đón cậu nam nhi đầu lòng.
trước khi có bầu, cô gái này đã có 1 chế độ tập luyện khá khắt khe và đều đặn. Thông thường, mỗi tuần cô tập luyện 8 buổi, Có nghĩa là hơn 80 giờ, từ thứ hai đến thứ bảy. Để mà thậm chí hoàn thành được khẩu phần đó, Duncan tiết lộ, cô thường ngủ chung chung từ 4 đến giờ mỗi đêm & có 1 thực đơn mạnh khỏe.
sau sinh sản nhỏ Jeremiah, Duncan cũng từng share bức ảnh cô & con trai mình bên trên Instagram với dòng chia sẻ đầy cảm xúc: "Không ai thậm chí làm tổn thương bạn Miah”. tấm hình này cũng nhanh gọn nhận được không ít sự ủng hộ của cư dân mạng.
Video: Duncan vẫn hăng say tập luyện dù đang có thai.
Bà mẹ mê tập gym vui mắt share về tình trạng sức khỏe của cậu đàn ông mới sinh: "Cu cậu trông rất chắc chắn, tỉnh táo, cánh tay và cổ chắc chắn đến mức khiến cho các hộ sinh cũng phải trầm trồ khen ngợi".
Ngắm thân hình đẹp như chân dài của bà bầu mê tập gym Duncan:
ba-bau-me-gym
Dù có thai tuy nhiên Duncan vẫn siêng năng luyện tập thể thao, nhờ vậy cô vẫn giữ được thân hình chắc chắn, tầm vóc nhỏ gọn.
ba-bau-me-gym
Chontel Duncan từng nhận được gần 200.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội nhờ dáng vóc thon gọn đáng không thể tinh được khi mang bầu.
ba-bau-me-gym
Chontel Duncan cho thấy thêm cô không kiêng khem ngẫu nhiên món thức ăn nào & thường ăn cả cả các món mà mình thấy thèm để khỏe mạnh đủ dinh dưỡng cho thai nhi.
ba-bau-me-gym
cơ thể nhỏ gọn đến khó tin của Duncan trong quá trình có chửa.
ba-bau-me-gym
có thể Duncan còn chơi boxing khi đang mang đứa con trong bụng.
ba-bau-me-gym
Duncan vẫn hăng say tập luyện dù bụng cô ngày một to ra.
ba-bau-me-gym
Bà mẹ "vạn người mê" này từng lọt được vào chung kết hoa khôi Hoàn vũ Úc 2009.
ba-bau-me-gym
Chontel Duncan so Ảnh bụng bầu của mình với người bạn mang thai trước cô 4 tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top