Cà rốt, rau ngót, dưa hấu, cà chua... là những loại rau quả rẻ tiền đàn ông yếu tinh trùng nên ăn nếu mong nhanh có con yêu.

cà rốt

Củ cà rốt không chỉ là loại củ giàu vitamin A mà còn hoàn hảo cho cọn trai tinh dịch yếu nếu như muốn tăng cơ hội làm bố của mình. Trong thành phần của cà rốt có chất beta-carotene giúp tinh binh bơi khỏe hơn. Một nghiên cứu mới đăng tải trên tạp chí Sinh sản và Vô sinh cho biết các phái nam ăn nhiều củ cà rốt có tinh dịch di động tuyệt nhất.

rau ngót

Theo y khoa dân dã, rau xanh ngót giàu giá trị đủ dinh dưỡng, tuyệt vời cho tình hình sức khỏe của người sử dụng. Trong rau ngót cũng chứa những hợp chất có thể tăng quality & số lượng tinh dịch. Chỉ việc uống 2 cốc nước rau củ ngót xay sống(300ml) đặc sánh, xanh ngắt thường ngày là thậm chí chữa vô sinh cho những đấng mày râu có yếu tinh trùng. Đồng thời cùng lúc, lá rau xanh ngótcòn có khá nhiều hợp chất phytochemical giúp khơi dậy mục tiêu & thời gian làm việc tình dục cho đàn ông. rau xanh ngót còn chứa một đội hoạt chất sterol có khả năng như hormone sinh dục mà thậm chí tạo hưng phấn tình dục vì thế nó cũng tốt cho đàn bà.

Giá đỗ

Đỗi với nam, chất cung cấp bồi bổ chất dinh dưỡng quan trọng để gia tăng khả năng sinh sản là Vi-Ta-Min C & kẽm. Vi-Ta-Min C là chất chống oxy hóa xuất hiện trong huyết tương của tinh trùng, giúp tinh trùng tránh bị vón cục & dính kết, vì vậy làm gia tăng cơ hội thụ thai. Trong giá đỗ có đủ dinh dưỡng dinh dưỡng, giàu protein (ngang với sữa), nhiều vitamin: đặc biệt là kẽm, omega3, Vi-Ta-Min B2, vitamin C, Vi-Ta-Min B12… giúp tinh trùng khỏi bị vón cục. chính vì như thế, với những cặp vk ông xã vô sinh, hiếm muộn giá đỗ sẽ là thức phẩm chữa vô sinh rẻ tiền & hiệu suất cao.

Quả có chứa nhiều Vi-Ta-Min C

Với những loại thực phẩm giàu vitamin có chức năng đẩy nhanh quá trinh sản sinh tinh dịch & cải thiện khả năng dịch rời của chính nó, tăng kinh nghiệm thụ thai thành công. Những đấng mày râu có dự định thụ thai cần bổ sung cập nhật 1000 miligram vitamin C trong 2 lần mỗi ngày sẽ giúp tăng 125% con số “tinh trùng”. các loại thức ăn giàu Vi-Ta-Min C mà thậm chí đc tìm thấy trong các loại rau xanh & củ quả nói chung, đặc biệt là loại hoa quả như chanh, bưởi, cam, quýt.

Dưa hấu

Là loại củ quả có tác dụng làm tăng sự di động & bơi lội của tinh trùng. Ngoài ra, dưa hấu rất giàu kali có tác dụng ngăn ngừa tình hình cao huyết áp. Lycopene trong dưa hấu còn sinh hoạt như một chất chống ô-xy hóa được cho rằng có tác dụng phòng chống bệnh ung thư.

quả cà chua

Đa số tất cả các loại củ quả có màu đỏ đều lấy lại rất đông lợi ích cho phái mạnh trong những việc nâng cao chất lượng tinh dịch, tiêu biểu nhất trong những số ấy phải kể đến là quả cà chua.. Ẳn cà chua sẽ giúp phái nam củng cố hình thái học của tinh dịch. Theo một phân tích, phái mạnh với thực đơn ăn giàu lycopene sẽ cản được sự có mặt của rất nhiều tinh trùng có hình dạng không bình thường.

Một số phân tích cho là, lycopene có trong cà chua có thể làm giảm khả năng bận bịu các bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Trong những lúc đó, tuyến tiền liệt lại có mối quan hệ trực tiếp với sự tạo ra tinh dịch ở phái mạnh. vì vậy, phái nam nên bổ sung cập nhật quả cà chua vào thực đơn ăn của bản thân mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top