hôm nay chúng tôi san sẻ tới những bí quyết giúp mọi người một sáng tạo độc đáo về phương án lưu trữ cho phòng tắm. tiếp sau đây là buồng tắm riêng của đàn bà Cửa Hàng chúng tôi, thuôn mới 12 tuổi. phòng tắm không tồn tại ánh sáng thiên nhiên, thiet ke biet thu 3 tang khoảng không gian nhỏ tuổi không thể bố trí được nội thất như mong muốn thực tại, bàn son phấn trang điểm không tồn tại ngăn kéo, nhà vệ sinh đôi và mạng lưới hệ thống ống nước chiếm quá nhiều chỗ, thay vì có thể thiết kế đông đảo ngăn tủ chứa đồ phía bên dưới.

Chúng tôi cũng không tồn tại được một cái tủ đồ bằng vải lanh, không tồn tại phần đa móc treo trang bị cột tóc, nơ, và kệ cất phần nhiều trang bị mỹ phẩm nhu yếu cho Cô Nàng. cho tới khi, công ty chúng tôi quan sát thấy cái kệ này, tôi biết chính là giải pháp hợp lý cho phòng tắm của đàn bà nhà bạn.

Nó có rất nhiều khả năng tàng trữ, tuy nhiên không chiếm phổ quát không gian. Chắc liệu được làm bằng gỗ rất chất lượng,rất một thể và đơn giản có khả năng tận dụng phần đông ván gỗ thừa trong gia đình để đóng giá đựng thiết bị cao và diện tích lớn ngăn kiểu như thế này. tôi đã tìm quan sát thấy 1 cánh cửa cũ trong căn hộ kho, và cũng đã thiết kế nghĩ ngay tới chiếc kệ 5 tầng xinh xắn.

Trang trí nội thất phòng tắm

Trang trí nội thất phòng tắm ảnh 1

Không chỉ có vậy, bạn cũng có thể sưu tầm một số siêu thị đã và đang trong mùa deal để sở hữ rất nhiều công cụ, chai lọ, túi đựng vật dụng …cần thiết để cất đa số thứ nhỏ tuổi và sắp xếp chúng gọn gàng trên kệ chất liệu gỗ. thiet ke biet thu chu L Đây là tất cả những gì tạo nên không gian phòng tắm của người sử dụng đổi thay gọn gàng- Màu sắc chi tiết ít tốn kém, tằn tiện đa dạng ngân sách.

Hãy đọc phương pháp sau đây của chúng tôi!

Đó là 1 chiếc kệ sở hữu cấu tạo thiết kế kiến thiết khá đơn giản dễ dàng. người trong gia đình phải có một cánh cửa chất liệu gỗ cũ, 5 tấm ván bé dại trọng lượng khoảng 30-40cm , dày 5cm, bình gạnh sơn trắng và rộng lớn đinh, ốc để bắt chúng dính lại mang nhau.

Trước tiên, mình đo khoảng cách giữa đa số kệ, từ 20-30cm tùy theo tính làm đẹp cá thể. Đặt những tấm ván gỗ vuông góc có cánh cửa gỗ, chép lại phần đa vị trí yêu cầu khoan, để bắt vít tạo thành một kệ treo tường như hình.

Tiếp theo, tổ ấm cần chà nhám kệ làm bằng gỗ, sơn một lớp chống mối mọt, sơn lót (để khô) và phun sơn bóng để đã đạt được Màu sắc tươi mới mẻ.

Để gắn kệ vào trong tường, Shop chúng tôi đặt nó thẳng đứng so với mặt tường, note hồ hết vị trí cần bắt vít sinh sống phía bên trên, phía bên dưới, trái và phải đặt giữ kệ kiên cố và bảo vệ nó đang được cân đối.

Chung cục,  nhung mau biet thu mai thai dep người nhà chỉ cần đặt phần lớn áo quan cất đồ vật trên kệ và trang hoàng ít nhiều vài bồn hoa nhỏ dại dễ thương.

Mọi kệ được thiết kế với tỷ suất phù hợp với form size phòng tắm, làm cho cho căn phòng phát triển thành ít nhiều và đầy Màu sắc. chúng ta cũng có thể bắt thêm phổ biến kệ nhỏ để xử lý hầu như vật dụng cần yếu khác. thậm chí là, chúng ta cũng có thể mường tượng một chiếc kệ chắc hơn để rất có thể cất các vật nặng hơn.

Đó là giữa những sáng kiến của công ty chúng tôi, còn mình thì sao! Hãy tạo điều bất ngờ cho buồng tắm của người sử dụng.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo và chúc bạn một ngày tuyệt vời!

1 nhận xét:

 
Top