quá nhiều tình huống chị em phải cuống lên vì sợ có chửa hoặc mừng hụt khi nghĩ mình có bầu chỉ vì không biết cách sử dụng que thử thai khiến thành quả lệch lạc.

bộ đồ sau sinh cho biết que thử thai là dòng thiết bị giúp những bà phát hiện có nghén nhanh nhất, độ đúng mực tin yêu lên tới hơn 97%. Chỉ trong khoảng chừng 7-10 ngày là có thể sử dụng que thử thai để bắt gặp xem có thai hay không. nhưng cũng có khá nhiều tình huống các chị em phải cuống lên vì sợ có thai hoặc mừng hụt khi nghĩ mình có chửa chỉ vì chưa chắc chắn cách ăn que thử thai khiến cho thành quả lệch lạc. Vậy 5 lí do khiến cho que thử thai cho kết quả sai là gì?

5 lí do khiến cho que thử thai cho thành quả sai:

Thử que quá sớm:

bình thường que thử thai sẽ có thể bắt gặp đc có thai hay là không trong vòng 7-10 ngày sau khi làm chuyện người lớn không sử dụng biện pháp ngăn ngừa thai. Nếu các chị em thử que quá sớm trước 7 ngày thì lúc này hàm lượng HCG nội địa tiểu chưa nhiều, thành quả que thử có thể sẽ không còn đúng chuẩn. bạn nên thử trong vòng 7-10 ngày sau thời điểm quan hệ, nếu thành phẩm là âm tính (không có thai) thì không sao, tuy nhiên nếu thành phẩm là dương tính (có thai) thì bạn nên đợi khoảng 4-6 ngày sau thử que một đợt nữa để kiểm tra độ đúng mực của thành quả que thử thai.

Quá hạn hay dùng, chất lượng kém, hỏng, sử dụng không đúng theo hướng dẫn:

Một điều nữa là trước khi sử dụng que thử thai bạn cần chu chỉnh hạn hay dùng của que xem còn dùng đc hay không? Túi đựng que thử có kín không hay hở, xẹp xuống, que thử có mờ nhạt hay gãy gì không? Bạn đã thường dùng que thử đúng cách dán chưa? mỗi hộp đựng chỉ có 1 que thử thai các bạn cần theo đúng theo chỉ dẫn cách dùng que thử thai, nếu không làm đúng thì kết quả sau cuối cũng không cao về độ đúng mực.

Đang trong tiến trình uống thuốc:

nếu bạn đang thường dùng các bí thuốc như thuốc chứa paracetamol, thuốc lợi tiểu, thuốc an thần, kháng co giật, thuốc chứa HCG bổ trợ sinh sản … thì khi dùng que thử thai cũng trở nên cho thành quả không chính xác.

Xem thêm: những mẫu đồ lót bầu mới nhất

viêm và lây nhiễm vùng bí mật, đường kính trắng sinh dục:

khi bạn bị viêm đường sinh dục, viêm xoang lây nhiễm nấm mèo vùng kín đáo, chấn thương nhẹ đường kính trắng tiết niệu… que thử thai vẫn mà thậm chí xuất hiện thành quả dương tính giả là 2 vạch đỏ tuy nhiên thực tiễnkhông hề có thai.

Mẫu thử không tinh khiết:

trong nước tiểu đem thử que thử thai có lẫn máu hoặc mủ, chất cặn bẩn trong cốc đựng mẫu … điều đó cũng là lí do khiến que thử thai cho thành phẩm lệch lạc.

đây là 5 lí do khiến que thử thai cho thành phẩm sai mà chúng ta cần phải biết & phòng tránh, đọc kĩ hướng dẫn hay dùng trước khi dùng để làm thành phẩm que thử thai cho đúng đắn nhất.

Xem thêm: Nên mua đồ bộ bầu mặc nhà hà nội ở địa chỉ nào tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top