Xu hướng xây dựng nhà có tầng bán hầm cũng là xu hướng xây dựng nhà được ưa chuộng năm 02017. Đây là xu hướng xây dựng nhà theo phong cách Châu Âu mới được du nhập vào Việt Nam từ vài năm gần đây và đến năm 2017 trở thành xu hướng hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn nhằm tiết kiệm diện tích xây dựng mà tăng tính tiện lợi cho ngôi nhà, chia sẻ quy trình thi công nhà cấp 4.

Tầng bán hầm trong ngôi nhà thường được sử dụng làm nhà để xe, gara oto, nhà kho hay thậm chí là nhà bếp. Dưới đây là những thông tin chi tiết về biện pháp xây nhà có tàng bán hầm và những lưu ý quan trọng khi xây nhà có tầng bán hầm, mời quý khách hàng tham khảo nhé!

Tư vấn xây nhà có tầng bán hầm

 Tư vấn xây nhà có tầng bán hầm ảnh 1

 Tư vấn xây nhà có tầng bán hầm ảnh 2

Nhà có tầng bán hầm là kiểu nhà hiện đại, vừa tiết kiệm diện tích sử dụng ngôi nhà vừa tạo cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà vào mùa nóng. Hiện nay, trên thị trường có hai loại tầng bán hầm cho các gia chủ lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình đó là tầng bán hầm chìm và tầng bán hầm nổi.

Bộ sưu tập những mẫu nhà đẹp các bạn xem tại đây : http://thietkenhadepaau.com/.

Tầng bán hầm chìm thường được tận dụng không gian lòng đất dưới tầng 1 để xây dựng, vừa giảm trọng tải ngôi nhà lại không ảnh hưởng không gian sống.

Tầng bán hầm nổi được xây dựng tại vị trí thay thế tầng 1 của ngôi nhà, lúc nào tầng 1 sẽ trở thành tầng 2, tầng bán hầm chìm được sử dụng để xe, làm nhà kho,..phòng khách được đặt ở tầng 1 tức là vị trí phía trên tầng bán chìm.

Tuy nhiên khi xây nhà có tầng bán hầm, gia chủ cần lưu ý kỹ lưỡng và tham khảo bản vẽ trước khi xây dựng để không ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy ngôi nhà, những ngôi nhà có tầng bán hầm được bố trí không hợp lý  có thể gây ảnh hưởng về phong thủy cho gia chủ, vì vậy khi thiết kế kiến trúc sư phải cân nhắc kĩ trược khi đi vào thực hiện.

Nếu xây nhà có tầng bán hầm không hợp phong thủy gia chủ cần làm lễ hóa giải phong thủy xấu cho ngôi nhà để tránh những vận hạn có thể xảy ra.

Những mẫu biet thu dep xây nhà có tầng bán hầm đẹp nhất

Các kiểu nhà có tầng bán hầm đẹp

Hình ảnh cụ thể tầng bán hầm

Tầng bán hầm kiểu biệt thự

Nếu khách hàng ưng ý hài lòng mẫu nhà có tầng bán hầm nào trên đây hoặc có nhu cầu xây nhà có tầng bán hầm theo ý tưởng riêng của mình vui lòng liên hệ ngay với đội ngũ thiết kế của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí giúp quý khách hàng có được ngôi nhà đẹp nhất theo mong muốn của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top