Mẫu nhà hình chữ L là mẫu nhà được ưa chuộng xây dựng năm 2016 – 2017, đây cũng là mẫu nhà được xây dựng phổ biến tại Việt Nam hiện nay.  Nhiều gia chủ lựa chọn mẫu nhà hình chữ L bởi sự tiện ích khi sử dụng mà nó mang lại, hoặc đơn giản là thích hoặc xây dựng cho phù hợp với địa hình mảnh đất xây dựng. Nha ong 70m2.

Tuy nhiên, theo phong thủy mẫu nhà hình chữ L không cân đối, không cân bằng, không mang lại điềm tốt cho gia chủ. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên xây dựng nhà hình chữ L không? Nhà hình chữ L có tốt không? Có biện pháp nào hóa giải phong thủy xấu cho nhà hình chữ L không?
Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nhà hình chữ L có tốt không?

Mẫu nhà chữ L đẹp

Mẫu nhà chữ L đẹp - ảnh 1

Theo phong thủy, ngôi nhà hình chữ L được coi là xấu, hình dáng nhà chữ L ảnh hưởng đến đời sống của các thành viên trong gia đình vì vậy nếu lựa chọn được mẫu nhà khác phù hợp hơn gia chủ có thể không nên chọn xây nhà hình chữ L. Nha ong 5x13m.

Trường hợp mảnh đất gia chủ sở hữu có hình dạng đặc biệt bắt buộc xây dựng nhà chữ L hoặc do sở thích gia chủ vẫn muốn xây dựng nhà chữ L thì cần lưu ý những yếu tố sau để hóa giải phong thủy xấu cho nhà hình chữ L:

- Không nên đặt phòng trẻ em hoặc phòng người lớn tại vị trí được xem là “lưỡi dao” của ngôi nhà hình chữ L, chính là phẩn mặt tiền ngôi nhà hướng về phía đuôi chữ L. Để hóa giải phong thủy xấu nếu đặt phòng ngủ tại vị trí này nên trông cây xanh hoặc xây dựng bồn phun nước tạo cảm giác đầy đặn cho vị trí này.  Đặc biệt gia chủ có thể treo gương trên tường chiếu ra cửa ra vào.

- Cửa trước ngôi nhà đặt ở cánh trên hình chữ L dễ dẫn đến mâu thuẫn bất hòa, gia đình tan vỡ. Để khắc phục nên treo một tấm gương đối diện cửa phòng ngủ, nhà bếp hoặc phòng ăn nhằm rút phần cánh chữ L.

Nhà hình chữ l hiện đại

- Đặc biệt không biến tấu nhà hình chữ L thành các hình dạnh khác còn có phong thủy xấu hơn. Để hóa giải điều này không nên sắp đặt bàn làm việc, bếp lò hay giường ngủ ở khu vực lưỡi búa.  Noi that chung cu.

- Có một nguyên tắc chung là khuyết góc nào thì đặt một gương soi phẳng tại tường áp sát góc khuyết sao cho ảnh của phòng trước gương được dẫn ra sau gương để bù đắp góc khuyết.

Như vậy, nhà hình chữ L có tốt không? Có thể không tốt, không hợp phong thủy nhưng vẫn có thể sử dụng nếu biết cách hóa giá phong thủy phải không nào.

Nếu muốn sở hữu ngôi nhà hình chữ L đẹp, ấn tượng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top